Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh và dự án bán hàng trên phạm vi toàn Việt Nam. Ứng viên sẽ làm việc trực tiếp và chặt chẽ với Tổng Giám đốc (GD) để quản lý hiệu suất, chi phí, đồng thời kiêm nhiệm vai trò giám sát đội ngũ Marketing trong mảng văn phòng phẩm/hàng tiêu dùng.
*Nhiệm vụ chính:
- Điều phối và quản lý lịch trình các dự án kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
- Quản lý hiệu suất bán hàng và ngân sách/chi phí kinh doanh trên phạm vi toàn quốc.
- Hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám đốc (GD) về các vấn đề chiến lược và quản lý nêu trên.
- Thực hiện hoạt động bán hàng tập trung vào kênh văn phòng phẩm (Stationary channel).
- Quản lý khách hàng chủ chốt gồm các nhà bán buôn, bán lẻ và mở rộng các chuỗi bán lẻ lớn (kênh MT) đang gia tăng gần đây.
- Giám sát đội ngũ Marketing (kiêm nhiệm do hiện tại vị trí Trưởng phòng Marketing đang trống).
- Đi công tác đến TP.HCM hoặc các tỉnh thành khác ít nhất 1 lần/tháng.