*Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng và triển khai chiến lược Trade Marketing nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp với đội Sales để nhận diện xu hướng thị trường và cơ hội phát triển sản phẩm.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và hoạt động của đối thủ.
- Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch Trade Marketing, chương trình khuyến mãi hỗ trợ ra mắt sản phẩm và đạt mục tiêu doanh thu.
- Quản lý ngân sách Trade Marketing và đảm bảo sử dụng hiệu quả.
- Theo dõi, phân tích dữ liệu bán hàng để đánh giá hiệu quả các hoạt động Trade Marketing.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác thương mại và nhà phân phối.
- Đào tạo và hỗ trợ đội Sales về chiến lược & công cụ Trade Marketing.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Marketing, Sales, Supply Chain…) để đảm bảo hoạt động được triển khai thông suốt.
- Cập nhật xu hướng ngành, áp dụng các phương pháp Trade Marketing tối ưu.