*Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán tổng hợp: kiểm tra, đối chiếu và hạch toán các chứng từ phát sinh.
- Lập và kiểm soát báo cáo tài chính tháng/quý/năm theo đúng quy định.
- Kiểm tra định khoản, cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN…) và làm việc với cơ quan thuế khi cần.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng.
*Benefits and Allowance:
- Tăng lương: 1 lần/ năm => tùy theo năng lực
- Bonus: 1 lần/ năm => tùy theo đánh giá cuối năm sẽ quyết định % bonus
- Du lịch công ty => chưa có chính sách, đang xây dựng
- Khám sức khoẻ => hàng năm
- Ngoài ra: quà tết, quà các dịp lễ, tiệc công ty, được tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn.